ĐÁNH GIÁ VỀ FNB ACADEMY!
Bài học về cái tôi trong ngành F&B Nhà hàng Bãi Tôm đang vướng vào hiệu ứng “gọng kìm kép”, theo nhìn nhận từ ông Trần Trung Hiếu, Giám đốc học viện đào tạo FnB by Hospitality Vietnam. Buổi trưa, doanh thu ít ỏi do sai chiến lược…
Ông Trung Hiếu nhận định chiến lược giá rẻ cho phép thương hiệu F&B mới tiếp cận thị phần bình dân dễ dàng. Ban đầu, doanh nghiệp có thể chấp nhận “lỗ trong kiểm soát” để chiếm thị phần. Và khi có được thị phần trong tay, đơn…
Phỏng vấn được thực hiện bởi phỏng viên Ngọc Ngân của VNExpress. Ông Trần Trung Hiếu, giám đốc Học viện đào tạo kinh doanh và quản lý F&B Academy, cho biết mô hình kết hợp trạm sạc với quán cà phê là cách tích hợp dịch vụ F&B…
Chuyên gia F&B Trần Trung Hiếu, Giám đốc của FnB Academy đã có chia sẻ ý kiến trên báo Dân Trí về vấn đề “Khách gọi ly cà phê và cắm-rễ cả ngày ở quán”. Ông Hiếu nhận định, chỉ cần quán có khách đã là tín hiệu…
Ông Trần Trung Hiếu (Ricky Trần), founder một trung tâm đào tạo kinh doanh nhà hàng, nhận xét “cuộc chơi nào cũng có tiêu chí riêng”. Thanh tra Michelin có lý do để lựa chọn, nhưng họ cần tìm hiểu nhiều hơn nữa về văn hoá ẩm thực…